Datganiad Hygyrchedd ar gyfer ‘Dywedwch Wrthym Unwaith’
Mae’r gwasanaeth hwn yn rhan o’r wefan GOV.UK ehangach. Mae yna ddatganiad hygyrchedd ar wahân ar gyfer y prif wefan GOV.UK
Mae’r dudalen hon dim ond yn cynnwys gwybodaeth am y gwasanaeth ‘Dywedwch Wrthym Unwaith’ ar gael yn https://tell-us-someone-died.dwp.gov.uk.
Defnyddio’r gwasanaeth hwn
Mae’r gwasanaeth hwn yn cael ei redeg gan yr Adran Gwaith a Phensiynau (DWP). Rydym am i gymaint o bobl ȃ phosibl allu defnyddio’r gwasanaeth hwn. Er enghraifft, mae hynny’n golygu y dylech allu:
- newid lliwiau, lefelau cyferbynnu a ffontiau
- chwyddo mewn i hyd at 300% heb i’r testun ollwng oddi ar y sgrin
- mynd o ddechrau’r gwasanaeth i’r diwedd gan ddefnyddio bysellfwrdd yn unig
- mynd o ddechrau’r gwasanaeth i’r diwedd gan ddefnyddio meddalwedd adnabod llais
- gwrando ar y gwasanaeth gan ddefnyddio darllenydd sgrin
Rydym hefyd wedi gwneud y testun yn y gwasanaeth mor syml ȃ phosibl i’w ddeall.
Mae gan AbilityNet gyngor ar wneud eich dyfais yn hawdd i’w defnyddio os oes gennych anabledd.
Beth i wneud os ydych yn cael problemau defnyddio’r gwasanaeth hwn
Os ydych yn cael problemau defnyddio’r gwasanaeth hwn, cysylltwch â ni:
- E-bostiwch tellusonce.communications@dwp.gov.uk
- Ffoniwch 0800 085 7308 neu Relay UK: 18001 0800 085 7308, dydd Llun i ddydd Gwener 8:00am i 6:00pm, Video Relay Service ar gyfer Iaith Arwyddion Prydain (BSL)
Fel rhan o ddarparu’r gwasanaeth hwn, efallai byddwn angen gyrru negeseuon neu ddogfennau i chi. Gofynnwn i chi sut rydych am gael negeseuon neu ddogfennau wedi’u hanfon atoch, ond cysylltwch â ni os ydych eu hangen mewn fformat gwahanol. Fel enghraifft, print bras, recordiad sain neu braille.
Rhoi gwybod am broblemau hygyrchedd gyda’r gwasanaeth hwn
Rydym bob amser yn ceisio gwella hygyrchedd y wefan hon. Os byddwch yn darganfod unrhyw broblemau nad ydynt wedi'u rhestru ar y dudalen hon, neu'n meddwl nad ydym yn bodloni gofynion hygyrchedd, gallwch roi gwybod am broblem hygyrchedd (agor mewn tab newydd).
Polisi gorfodi
Mae’r Comisiwn Cydraddoldeb a Hawliau Dynol (EHRC) yn gyfrifol am orfodi’r Rheoliadau Hygyrchedd Cyrff Sector Cyhoeddus (Gwefannau a Meddalweddau Symudol) (Rhif. 2) 2018 (y ‘rheoliadau hygyrchedd’).
Os nad ydych yn fodlon gydag ein hymateb i’ch cwyn, cysylltwch â’r:
- Gwasanaeth Cynghori a Chymorth Cydraddoldeb (EASS) os os ydych yn byw yng Nghymru, Lloegr, neu’r Alban
- Equality Commission for Northern Ireland (ECNI) os ydych yn byw yn Gogledd Iwerddon
Gwybodaeth technegol am hygyrchedd y gwasanaeth hwn
Mae’r Adran Gwaith a Phensiynau wedi ymrwymo i wneud y gwasanaeth hwn yn hygyrch, yn unol â’r Rheoliadau Hygyrchedd Cyrff Sector Cyhoeddus (Gwefannau a Meddalweddau Symudol) (Rhif. 2) 2018.
Mae’r gwasanaeth hwn yn gwbl gydymffurfio â ersiwn 2.1 Canllawiau Hygyrchedd Cynnwys Gwe.
Sut y gwnaethom brofi’r gwasanaeth hwn
Cafodd y gwasanaeth ei brofi ddiwethaf ym mis Mehefin 2023. Cafodd ei wirio am gydymffurfiaeth â WCAG 2.1 AA gan ddefnyddio profion awtomataidd a gyda llaw. Cynhaliwyd y profion gan DWP-Digital.
Paratowyd y dudalen hon ym mis Medi 2023.